haiyen-autodaily
Chuyên gia
Như vậy, đến thời điểm hiện tại đã có tất cả 4 chiếc Audi R8 V10 Plus 2015 được đưa về Việt Nam. Trong số đó, chiếc đầu tiên được nhập về theo dạng chính hãng và 2 chiếc vừa xuất hiện cùng sở hữu ngoại thất màu đỏ còn chiếc thứ 2 về trước đó có nước sơn màu đen nhưng đã được dán decan để chuyển sang màu vàng.
Về ngoại hình, Audi R8 V10 Plus có một số chi tiết thay đổi ở mặt thiết kế bao gồm cụm lưới tản nhiệt dạng tổ ong có hình lục giác được thiết kế lại góc cạnh hơn, cụm đèn pha dạng LED được làm khá sắc sảo, phía dưới là 2 hốc hút gió nhỏ cũng được làm dạng lưới tổ ong. Một số chi tiết tại 2 bên sườn xe được làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ như viền ngoài hốc hút gió, phía sau phần kính cửa xe, bao quanh nắp bình xăng.
Cặp đôi R8 V10 Plus mới về Việt Nam được trang bị bộ mâm kích thước 20 inch đa chấu kép sơn đen đi kèm lốp kích thước 245/30. Phần đuôi xe và cụm đèn hậu LED tuân theo kiểu bố trí bằng phẳng và đặt ở vị trí trên các lưới tản nhiệt tổ ong cỡ lớn, mang đến một diện mạo cơ bắp hơn. Cản sau của Audi R8 V10 Plus được thiết kế đậm chất thể thao thông qua những cánh chia gió cỡ lớn, hệ thống ống xả kép đặt đối xứng 2 bên và sơn đen trùng màu cản. Phiên bản Plus sở hữu cánh gió cố định được sản xuất từ sợi carbon gia cường (CFRP).
Tiến vào bên trong, nội thất Audi R8 V10 Plus nổi bật với chất liệu da bọc cao cấp đi kèm kim loại và carbon siêu nhẹ. Vô-lăng thể thao 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng cơ bản cũng như công nghệ hỗ trợ người lái, phía sau là màn hình hiển thị thông tin chi tiết các thông số kĩ thuật của xe.
Trang bị sức mạnh cho xe là khối động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên công suất 610 mã lực, mô-men xoắn 560 Nm. Đi kèm khối động cơ khủng này là hộp số S tronic 7 cấp cải tiến với 3 chế độ, kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh. R8 V10 Plus có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.
Ảnh: Hura Can
Về ngoại hình, Audi R8 V10 Plus có một số chi tiết thay đổi ở mặt thiết kế bao gồm cụm lưới tản nhiệt dạng tổ ong có hình lục giác được thiết kế lại góc cạnh hơn, cụm đèn pha dạng LED được làm khá sắc sảo, phía dưới là 2 hốc hút gió nhỏ cũng được làm dạng lưới tổ ong. Một số chi tiết tại 2 bên sườn xe được làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ như viền ngoài hốc hút gió, phía sau phần kính cửa xe, bao quanh nắp bình xăng.
Cặp đôi R8 V10 Plus mới về Việt Nam được trang bị bộ mâm kích thước 20 inch đa chấu kép sơn đen đi kèm lốp kích thước 245/30. Phần đuôi xe và cụm đèn hậu LED tuân theo kiểu bố trí bằng phẳng và đặt ở vị trí trên các lưới tản nhiệt tổ ong cỡ lớn, mang đến một diện mạo cơ bắp hơn. Cản sau của Audi R8 V10 Plus được thiết kế đậm chất thể thao thông qua những cánh chia gió cỡ lớn, hệ thống ống xả kép đặt đối xứng 2 bên và sơn đen trùng màu cản. Phiên bản Plus sở hữu cánh gió cố định được sản xuất từ sợi carbon gia cường (CFRP).
Tiến vào bên trong, nội thất Audi R8 V10 Plus nổi bật với chất liệu da bọc cao cấp đi kèm kim loại và carbon siêu nhẹ. Vô-lăng thể thao 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng cơ bản cũng như công nghệ hỗ trợ người lái, phía sau là màn hình hiển thị thông tin chi tiết các thông số kĩ thuật của xe.
Trang bị sức mạnh cho xe là khối động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên công suất 610 mã lực, mô-men xoắn 560 Nm. Đi kèm khối động cơ khủng này là hộp số S tronic 7 cấp cải tiến với 3 chế độ, kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh. R8 V10 Plus có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.
- Chi tiết siêu phẩm Audi R8 V10 Plus chính hãng tại Việt Nam
- Siêu phẩm Audi R8 V10 Plus 2015 đầu tiên về Việt Nam
Ảnh: Hura Can