Ngoại thất của xe có một số điều chỉnh nhỏ với phần trước to bản, cụm đèn pha thanh mảnh, đèn LED chiếu sáng ban ngày, lưới tản nhiệt chrome 2 tầng, đèn sương mù tròn, la-zăng 18 inch (bản đầu bảng) và gương bên ngoài cùng màu thân xe.
Isuzu D-Max 2016.[/i]
Không gian nội thất được nâng cấp với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch tùy chọn với Isuzu Conncet, hiển thị đa thông tin TFT mới và loa công suất lớn gắn trên trần xe. Ngoài ra, xe còn có ứng dụng lái tiết kiệm Isuzu Insight, đưa những lời khuyên trực tiếp qua smartphone.
Điểm nổi bật ở Isuzu D-Max nâng cấp là động cơ diesel 1.9 Ddi mới, công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm, đi kèm hộp số Sport Shift 6 cấp.
So với động cơ turbo-diesel 2.5L Ddi hiện hành, loại mới mạnh hơn 10% nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu hơn 19%. Tùy chọn 3.0L turbo-diesel vẫn được đưa ra với công suất 177 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm.
Xuân Lộc (TTTĐ)
Không gian nội thất được nâng cấp với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch tùy chọn với Isuzu Conncet, hiển thị đa thông tin TFT mới và loa công suất lớn gắn trên trần xe. Ngoài ra, xe còn có ứng dụng lái tiết kiệm Isuzu Insight, đưa những lời khuyên trực tiếp qua smartphone.
Điểm nổi bật ở Isuzu D-Max nâng cấp là động cơ diesel 1.9 Ddi mới, công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm, đi kèm hộp số Sport Shift 6 cấp.
So với động cơ turbo-diesel 2.5L Ddi hiện hành, loại mới mạnh hơn 10% nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu hơn 19%. Tùy chọn 3.0L turbo-diesel vẫn được đưa ra với công suất 177 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm.
Xuân Lộc (TTTĐ)