lehung-autodaily
Administrator
So với các phiên bản cũ, chiếc Y15ZR 2019 (Exciter 150 2019 ở thị trường Việt Nam) được Yamaha Malaysia bổ sung thêm màu sơn mới và thay đổi cách thiết kế, mang tới diện mạo ấn tượng hơn. Đặc biệt, phiên bản mới lần này sẽ có hai màu hoàn toàn mới là xanh lơ (Striking Cyan) và xám kết hợp với mâm màu xanh dạ quang. Trong khi đó, mọi thứ còn lại như động cơ và các trang bị trên xe không thay đổi.
Yamaha Exciter 150 2019 bắt mắt hơn với bộ áo mới vừa được giới thiệu ở Malaysia.[/i]
Exciter 150 2019 tiếp tục được phát triển thiết kế dựa trên nền tảng của mẫu siêu xe YZF-M1 "huyền thoại" cùng các trang bị cải tiến mới mẻ nhằm theo đuổi xu hướng của những chiếc sportbike phân khối lớn.
Hiện phiên bản tem xe và màu mới của Exciter 150 vẫn chưa có giá bán ở Malaysia.[/i]
Exciter 150 mới vẫn kế thừa những nét thiết kế độc đáo riêng vốn có ở phần đầu, đuôi xe lẫn phong cách hết sức đặc trưng của các dòng xe số thể thao nói chung. Kiểu dáng này trở thành DNA và một phần bản sắc không thể thiếu trong hầu hết các thiết kế của Yamaha.
Phần đầu xe nổi bật với hệ thống đèn pha LED thể thao, tăng khả năng chiếu sáng so với đèn Halogen trước đó. Tiếp theo là màn hình đồng hồ điện tử LCD mang phong cách của chiếc R1, hiển thị sắc nét đầy đủ các thông số cần thiết như: tốc độ, đo số km chặng đường đi, mức tiêu hao nhiêu liệu, tốc độ trung bình,... So với phiên bản trước, ổ khóa của Exciter 150 2019 vẫn giữ nguyên thiết kế, nhưng ở lần nâng cấp này có thêm Khóa định vị (Answer Back Key), giúp người dùng tìm được xe nhanh chóng trong phạm vi 20 mét đổ lại.
Đáng tiếc, Yamaha Exciter 150 phiên bản mới ở Malaysia vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn có dung tích 149,7 phân khối, cho công suất tối đa 15,1 mã lực tại vòng tua máy 8.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm từ 7.000 v/ph. Hộp số côn tay 5 cấp và dung tích bình xăng 4.2 lít.
YAMAHA EXCITER 150 2019 THÊM PHIÊN BẢN "MÀU LẠ" TẠI SÀI GÒN
SO SÁNH YAMAHA EXCITER 150 2019 VÀ HONDA WINNER 150 2017
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Exciter 150 2019 tiếp tục được phát triển thiết kế dựa trên nền tảng của mẫu siêu xe YZF-M1 "huyền thoại" cùng các trang bị cải tiến mới mẻ nhằm theo đuổi xu hướng của những chiếc sportbike phân khối lớn.
Exciter 150 mới vẫn kế thừa những nét thiết kế độc đáo riêng vốn có ở phần đầu, đuôi xe lẫn phong cách hết sức đặc trưng của các dòng xe số thể thao nói chung. Kiểu dáng này trở thành DNA và một phần bản sắc không thể thiếu trong hầu hết các thiết kế của Yamaha.
Phần đầu xe nổi bật với hệ thống đèn pha LED thể thao, tăng khả năng chiếu sáng so với đèn Halogen trước đó. Tiếp theo là màn hình đồng hồ điện tử LCD mang phong cách của chiếc R1, hiển thị sắc nét đầy đủ các thông số cần thiết như: tốc độ, đo số km chặng đường đi, mức tiêu hao nhiêu liệu, tốc độ trung bình,... So với phiên bản trước, ổ khóa của Exciter 150 2019 vẫn giữ nguyên thiết kế, nhưng ở lần nâng cấp này có thêm Khóa định vị (Answer Back Key), giúp người dùng tìm được xe nhanh chóng trong phạm vi 20 mét đổ lại.
Đáng tiếc, Yamaha Exciter 150 phiên bản mới ở Malaysia vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn có dung tích 149,7 phân khối, cho công suất tối đa 15,1 mã lực tại vòng tua máy 8.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm từ 7.000 v/ph. Hộp số côn tay 5 cấp và dung tích bình xăng 4.2 lít.
YAMAHA EXCITER 150 2019 THÊM PHIÊN BẢN "MÀU LẠ" TẠI SÀI GÒN
SO SÁNH YAMAHA EXCITER 150 2019 VÀ HONDA WINNER 150 2017
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)