lehung-autodaily
Administrator
Với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ “siêu mãnh thú” YZF-M1 2019, phiên bản Monster Energy mới sẽ mang tới những cảm giác phấn khích cho người dùng, cùng với sự thừa hưởng và phát huy những nổi trội của dòng xe Exciter.
Hiện giá bán của Exciter 150 Monster Energy vẫn chưa được Yamaha Việt Nam công bố. [/i]
Bộ tem Monster Energy trên chiếc Exciter 150 2019 lấy ý tưởng từ chiếc YZR-M1 2019 của đội đua Yamaha MotoGP từng được ra mắt trước đó tại Jakarta, Indonesia. Việc Exciter 150 2019 ra mắt phiên bản Monster Energy nhằm khẳng định sự thay thế cho bộ áo Movistar & trở thành nhà tài trợ chính của đội đua Yamaha Factory mang tên gọi chính thức là Monster Energy Yamaha MotoGP.
Ảnh: Yamaha Tân Thái Bình - Long Khánh 1.[/i]
Ngoài những điểm mới trên dàn áo, động cơ cũng như các trang bị trên xe vẫn được giữ nguyên. Xe tiếp tục sở hữu khối động cơ SOHC, xi-lanh đơn có dung tích 149,7 phân khối, cho công suất tối đa 15,1 mã lực tại vòng tua máy 8.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm từ 7.000 v/ph. Hộp số côn tay 5 cấp và dung tích bình xăng 4.2 lít.
Exciter 150 tiếp tục kế thừa và được phát triển thiết kế dựa trên nền tảng của mẫu siêu xe YZF-M1 "huyền thoại" cùng với các trang bị cải tiến mới mẻ nhằm theo đuổi xu hướng của những chiếc sportbike phân khối lớn. Điểm mới trong thiết kế chính là cụm đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha LED thể thao, tăng khả năng chiếu sáng so với đèn Halogen trước đó. Màn hình đồng hồ điện tử LCD mang phong cách của chiếc YZF-R1.
Kế đến là nút nháy pha (Pass) xin vượt, cụm công tắc bên phải nay cũng có thêm nút chức năng tắt động cơ (màu đỏ) với công dụng ngắt động cơ nhanh và kịp thời trong các tính huống khẩn cấp, đặc biệt là khi xe bị đổ mà động cơ vẫn hoạt động và khóa định vị (Answer Back Key) giúp tìm được xe nhanh chóng trong phạm vi 20 mét.
50 TRIỆU ĐỒNG, CHỌN SYM STAR SR 170 HAY YAMAHA EXCITER 150?
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Bộ tem Monster Energy trên chiếc Exciter 150 2019 lấy ý tưởng từ chiếc YZR-M1 2019 của đội đua Yamaha MotoGP từng được ra mắt trước đó tại Jakarta, Indonesia. Việc Exciter 150 2019 ra mắt phiên bản Monster Energy nhằm khẳng định sự thay thế cho bộ áo Movistar & trở thành nhà tài trợ chính của đội đua Yamaha Factory mang tên gọi chính thức là Monster Energy Yamaha MotoGP.
Ngoài những điểm mới trên dàn áo, động cơ cũng như các trang bị trên xe vẫn được giữ nguyên. Xe tiếp tục sở hữu khối động cơ SOHC, xi-lanh đơn có dung tích 149,7 phân khối, cho công suất tối đa 15,1 mã lực tại vòng tua máy 8.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm từ 7.000 v/ph. Hộp số côn tay 5 cấp và dung tích bình xăng 4.2 lít.
Exciter 150 tiếp tục kế thừa và được phát triển thiết kế dựa trên nền tảng của mẫu siêu xe YZF-M1 "huyền thoại" cùng với các trang bị cải tiến mới mẻ nhằm theo đuổi xu hướng của những chiếc sportbike phân khối lớn. Điểm mới trong thiết kế chính là cụm đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha LED thể thao, tăng khả năng chiếu sáng so với đèn Halogen trước đó. Màn hình đồng hồ điện tử LCD mang phong cách của chiếc YZF-R1.
Kế đến là nút nháy pha (Pass) xin vượt, cụm công tắc bên phải nay cũng có thêm nút chức năng tắt động cơ (màu đỏ) với công dụng ngắt động cơ nhanh và kịp thời trong các tính huống khẩn cấp, đặc biệt là khi xe bị đổ mà động cơ vẫn hoạt động và khóa định vị (Answer Back Key) giúp tìm được xe nhanh chóng trong phạm vi 20 mét.
50 TRIỆU ĐỒNG, CHỌN SYM STAR SR 170 HAY YAMAHA EXCITER 150?
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)