haiyen-autodaily
Chuyên gia
Theo thông tin cập nhật từ trang chủ của Yamaha Motors Việt Nam, mẫu xe TFX 150 hiện tại đang có giá rất hấp dẫn chỉ 72,9 triệu đồng. Đây là giá bán thấp nhất của mẫu xe này kể từ khi được đưa về Việt Nam. So với các đối thủ, Yamaha TFX đang có giá bán thấp nhất. Trước đó, Yamaha công bố giá bán của TFX 150 là 80 triệu đồng.
Một đối thủ đáng gờm của TFX 150 là Suzuki GSX-S150 đang được bán với giá 75 triệu đồng trong khi cái tên hoàn toàn mới Honda CB150R 2019 mới mở bán tại Việt Nam từ tháng 4 này có giá lên đến 105 triệu đồng. Nhiều khả năng, việc Yamaha Việt Nam giảm giá sâu cho TFX 150 nhằm đẩy hết sản phẩm cũ và dọn chỗ cho phiên bản 2019 mới ra mắt cách đây không lâu.
TFX 150 của Yamaha chính là mẫu naked-bike 150cc đầu tiên được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Trước đó, mẫu xe này được các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân đưa về giống với đối thủ CB150R của Honda. Xe được ra mắt tại Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 8/2016 với giá bán 80 triệu đồng.
Những chi tiết nổi bật trên thiết kế của xe gồm đèn pha được làm khá ngầu với công nghệ chiếu sáng LED, 2 đèn xi-nhan tách sang 2 bên trên phần mặt nạ. Bộ khởi động Switch MT thay vì nút khởi động Start, đồng hồ hiển thị là màn hình LCD công nghệ điện tử với đèn nền dạng LED. TFX 150 được trang bị phuộc trước có hành trình 37 mm, phuộc sau dạng monoshock.
Hệ thống phanh đĩa đơn ở cả bánh trước và sau tuy nhiên không được tích hợp công nghệ ABS. Bánh trước theo xe có kích thước 110/70-R17 130/70-R17 cho bánh sau. Dung tích bình xăng 10,2 lít. Mang lại sức mạnh cho xe là khối động cơ 149,8cc SOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng tương tự như trên R15. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 16,77 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 15 Nm tại 7.000 vòng/phút đi kèm hộp số 6 tốc độ.
Ở đời 2019, xe đã được các đơn vị tư nhân đưa về trong khi bản chính hãng thì chưa. MT-15 2019 được cung cấp một “trái tim” hoàn toàn mới. Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 155cc, SOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng, tích hợp công nghệ van biến thiên VVA, cho công suất 19 mã lực và mô-men xoắn 14,7Nm. Đi kèm là hộp số 6 cấp và bộ ly hợp chống trượt bánh (slipper clutch).
Điểm nổi bật nhất của Yamaha MT-15 thế hệ mới là phong cách thiết kế, được lấy cảm hứng từ chiếc Yamaha MT-09. MT-15 2019 được trang bị đèn pha LED hoàn toàn mới với tạo hình như đôi mắt, bình nhiên liệu cơ bắp và phần đuôi được hạ thấp với yên xe liền đầy đặn và êm ái hơn. Xe được đi kèm với một cụm công cụ kỹ thuật số mới, tương tự như trang bị trên chiếc Yamaha R15. MT-15 2019 tiếp tục được trang bị các bánh xe hợp kim 10 chấu từ thế hệ trước.
Ảnh chi tiết Honda Cb150R 2019 giá 105 triệu tại Hà Nội
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)
Một đối thủ đáng gờm của TFX 150 là Suzuki GSX-S150 đang được bán với giá 75 triệu đồng trong khi cái tên hoàn toàn mới Honda CB150R 2019 mới mở bán tại Việt Nam từ tháng 4 này có giá lên đến 105 triệu đồng. Nhiều khả năng, việc Yamaha Việt Nam giảm giá sâu cho TFX 150 nhằm đẩy hết sản phẩm cũ và dọn chỗ cho phiên bản 2019 mới ra mắt cách đây không lâu.
TFX 150 của Yamaha chính là mẫu naked-bike 150cc đầu tiên được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Trước đó, mẫu xe này được các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân đưa về giống với đối thủ CB150R của Honda. Xe được ra mắt tại Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 8/2016 với giá bán 80 triệu đồng.
Những chi tiết nổi bật trên thiết kế của xe gồm đèn pha được làm khá ngầu với công nghệ chiếu sáng LED, 2 đèn xi-nhan tách sang 2 bên trên phần mặt nạ. Bộ khởi động Switch MT thay vì nút khởi động Start, đồng hồ hiển thị là màn hình LCD công nghệ điện tử với đèn nền dạng LED. TFX 150 được trang bị phuộc trước có hành trình 37 mm, phuộc sau dạng monoshock.
Hệ thống phanh đĩa đơn ở cả bánh trước và sau tuy nhiên không được tích hợp công nghệ ABS. Bánh trước theo xe có kích thước 110/70-R17 130/70-R17 cho bánh sau. Dung tích bình xăng 10,2 lít. Mang lại sức mạnh cho xe là khối động cơ 149,8cc SOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng tương tự như trên R15. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 16,77 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 15 Nm tại 7.000 vòng/phút đi kèm hộp số 6 tốc độ.
Ở đời 2019, xe đã được các đơn vị tư nhân đưa về trong khi bản chính hãng thì chưa. MT-15 2019 được cung cấp một “trái tim” hoàn toàn mới. Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 155cc, SOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng, tích hợp công nghệ van biến thiên VVA, cho công suất 19 mã lực và mô-men xoắn 14,7Nm. Đi kèm là hộp số 6 cấp và bộ ly hợp chống trượt bánh (slipper clutch).
Điểm nổi bật nhất của Yamaha MT-15 thế hệ mới là phong cách thiết kế, được lấy cảm hứng từ chiếc Yamaha MT-09. MT-15 2019 được trang bị đèn pha LED hoàn toàn mới với tạo hình như đôi mắt, bình nhiên liệu cơ bắp và phần đuôi được hạ thấp với yên xe liền đầy đặn và êm ái hơn. Xe được đi kèm với một cụm công cụ kỹ thuật số mới, tương tự như trang bị trên chiếc Yamaha R15. MT-15 2019 tiếp tục được trang bị các bánh xe hợp kim 10 chấu từ thế hệ trước.
Ảnh chi tiết Honda Cb150R 2019 giá 105 triệu tại Hà Nội
Tới Nguyễn (Forum.autodaily.vn)